Tôi là một trong những nhà văn đầu tiên ở Việt Nam chia sẻ tác phẩm miễn phí trên mạng. Từ năm 2001, tiểu thuyết “Miền cổ tích hoang hư” đã có mặt ở Việt Nam Thư Quán. Bản Miền Cổ Tích Hoang Hư mà mọi người thấy hiện nay là version 2, lưu từ năm 2004.

Thật tình khi viết xong bất cứ thứ gì, tôi đều muốn nó được xuất bản theo kiểu chính thống. Đó cũng là cách tôi hy vọng tác phẩm của mình được đánh giá khách quan hay-dở, trước tiên qua khâu biên tập. Tôi đã may mắn có hai quyển sách được hai nhà xuất bản ở Việt Nam ấn hành.

1. Một cách tiếp cận những vấn đề cổ sử Việt Nam – NXB Lao Động 2007.

2. Hận lãng bạc – Tiểu thuyết lịch sử – NXB Văn Học 2011.

Song ước ao lớn nhất của tôi là sống được bằng sở thích của mình. Ước ao ấy cho đến lúc này, phải nghiêm túc nhận định là không tưởng, với bất cứ nhà văn Việt Nam nào.

Do đó từ nay tôi quyết định sẽ tự xuất bản các tác phẩm đã và đang viết của mình dưới hình thức ebook miễn phí. Trong khoảng 5 đến 10 năm trước mắt, tôi tạm xem văn chương là một sở thích ít tốn kém để theo đuổi, ngoài công việc mưu sinh thường nhật.

Và đây là quyển sách đầu tiên tôi gửi đến tất cả mọi người:

Tập truyện ngắn – Con Rồng Chữ

(Do sử dụng máy chủ miễn phí, link này sẽ mất trong vòng khoảng 30 ngày. Tuy nhiên 30 ngày là quá đủ cho rất nhiều trang truyện miễn phí và có thu phí copy về lưu giữ. Nếu ai không download được, xin liên lạc trực tiếp với tôi hoặc bác google🙂 )